Chính sách xử lý khiếu nại

Giao nhanh

Tp.Hồ Chí Minh

Khuyến mãi

Giảm giá sock
0

Giỏ hàng

Số lượng (0)
Chính sách xử lý khiếu nại
Ngày đăng: 12/07/2021 11:21 AM

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua hàng của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Hotline: 0868376860
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0868376860